Thực đơn khoa học giảm 6kg trong 13 ngày

Bạn cũng hiểu được rằng muốn có được một thân hình lý tưởng thì phải tập luyện thể dục thường xuyên nhưng với cuộc sống bận rộn này ai cũng giành nhiều thời gian để quan tâm đến công việc và gia đình mà bỏ quên mất bản thân. Hoặc cũng có một số vì một ngày làm việc quá căng thẳng và mệt mỏi nên không đủ sức quan tâm tới chính mình nữa để khi cơ thể phát phì nhận ra thì đã quá muộn.

Phương pháp tốt nhất để bạn giảm cân là thực hiện một chế độ ăn uống hợp lý và khoa học. Ở đây chúng tôi có thực đơn giảm cân nhanh trong 13 ngày được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu và nhiều người đã từng áp dụng thành công. Còn bạn có muốn thử không?

Ngày 1:

Bữa Sáng : Khởi đầu ngày mới với 1 tách cà phê buổi sáng và 1 muỗng đường
Bữa Trưa : 2 quả trứng luộc, 1 đĩa rau muống luộc, 1 trái cà chua ăn sống hoặc ép lấy nước uống
Bữa Tối : 1 miếng thịt bò (200gr) hấp hoặc nướng – không mỡ, 1 bắp xà lách, dầu ăn và chanh

ca-phe-giam-can

Ngày 2:

Bữa Sáng : 1 tách cà phê đậm đà và 1 muỗng đường
Bữa Trưa : nửa hộp thịt hầm, 1 hũ yahourt
Bữa Tối : 1 miếng thịt bò (200gr) không chiên – không mỡ, 1 phần nhỏ salad rau xà lách trộn cà chua

Ngày 3:

Bữa Sáng : 1 tách càfê và 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng không sữa
Bữa Trưa : 2 quả trứng luộc hoặc chiên ít mỡ, 1 miếng thịt jambon hun khói hoặc thịt ướp muối, 1 bắp xà lách làm salad với dầu ăn và chanh
Bữa Tối : Chưng cách thủy cần tây, 1 trái cà chua ép lấy nước, tráng miệng bằng 1 trái lê

Ngày 4:

Bữa Sáng : 1 tách cafe và 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng không sữa
Bữa Trưa : 2 ly nước cam vắt không cho thêm đường hoặc có thể thay bằng nước táo ép, 1 hũ yahourt
Bữa Tối : 1 trứng luộc chín, 1 củ cà rốt sống nhai kỹ

Ngày 5:

Bữa Sáng : 2 củ cà rốt sống nhai kỹ
Bữa Trưa : 200gr cá hồi chế biến tùy thích những ít mỡ, 1 muỗng bơ
Bữa Tối : 1 miếng thịt bò 200gr không mỡ, 1 bắp xà lách với cần tây xào

thuc don giam can 13 ngay 1

Ngày 6:

Bữa Sáng : 1 tách cafe và 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Bữa Trưa : 2 trứng luộc chín, 1 củ cà rốt sống nhai kỹ và một lọ sữa chua không đường
Bữa Tối : 250g thịt gà bỏ da, 1 bắp xà lách với dầu ăn và chanh

Ngày 7:

Bữa Sáng : 1 tách trà xanh cho buổi sáng
Bữa Trưa : một phần salad cà chua dưa chuột
Bữa Tối : 200g thịt cừu nướng, 1 trái táo xanh

Ngày 8:

Bữa Sáng : Như ngày thứ nhất
Bữa Trưa : Như ngày thứ nhất
Bữa Tối : Như ngày thứ nhất

Ngày 9:

Bữa Sáng : 1 tách càfê và 1 muỗng đường
Bữa Trưa: 1 miếng thịt jambon hun khói hoặc thịt ướp muối, 1 hũ yahourt
Bữa Tối : 1 miếng thịt bò (200gr) – không mỡ, 1 bắp xà lách với dầu ăn và chanh

thuc-don-giam-can-13-ngay-2

Ngày 10:

Bữa Sáng : như ngày thứ 3
Bữa Trưa : như ngày thứ 3
Bữa Tối : như ngày thứ 3

Ngày 11:

Bữa Sáng : 1 tách càfê và 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Bữa Trưa : 2 ly cam nhỏ không đá không đường hoặc nước trái táo, 1 hũ yahourt
Bữa Tối : 1 trứng luộc chín, 1 củ cà rốt sống nhai kỹ, 1 hộp cottage cheese

Ngày 12:

Bữa Sáng : 1 củ cà rốt sống nhai kỹ với chanh
Bữa Trưa : 100g cá chẻm với chanh 1 muỗng bơ
Bữa Tối : 1 miếng thịt bò 200gr không mỡ, 1 bắp xà lách với cần tây

Ngày 13:

Bữa Sáng : Như ngày thứ 6
Bữa Trưa : Như ngày thứ 6
Bữa Tối : Như ngày thứ 6

thuc don giam can 13 ngay 3

Với thực đơn giảm cân 13 ngày trên bạn cố gắng thực hiện như những gì thực đơn đã đưa ra để có kết quả tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể uống nhiều nước trong ngày, ngay cả lúc đói, lúc thèm ăn bạn cũng có thể dùng nước lọc để khống chế. Qua trải nghiệm, những người phụ nữ thừa cân đã giảm được 6kg trong 13 ngày và hầu hết đều hài lòng với sự thay đổi vóc dáng của mình và họ đã có thể mặc vừa những bộ đồ mà trước kia chỉ dám cầm lên rồi cất vào góc tủ.

Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline: 1900.6005 – 0982.500.900 để được hỗ trợ. Chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng nhé!

Yuki Nguyễn