Thực Đơn Ăn Kiêng Lowcarb

(Thucdongiamcan.vn) – Lowcarb một cái tên không còn quá xa lạ với những người có mong muốn giam can nhưng bạn đã thực sự hiểu rõ về Lowcarb chưa? Bạn có biết rằng nguyên nhân bạn giảm cân không thành công là do bạn chưa nắm rõ về nguyên tắc cũng cơ chế của chế độ ăn kiêng này?

thuc don an kieng dang dep

Thực đơn ăn kiêng Lowcarb

Sau đây Thucdongiamcan.vn xin nói rõ hơn để bạn có được một bí quyết giảm cân hoàn hảo nhé.

 Nguyên lý của thực đơn ăn kiêng low-carb:

Trước hết chúng ta cần xác định nguyên nhân dẫn đến béo phì là là do ăn nhiều carbohydrate vào cơ thể, lượng chất bột đường đó sẽ biến thành đường glucose trong máu, làm đường huyết tăng lên, dẫn đến việc cơ thể tiết ra insulin để làm đường huyết trở lại mức ổn định, đồng thời biến lượng glucose trong máu thành mỡ thừa. Đơn giản chỉ là như vậy.

Lowcarb dựa vào cơ chế trong cơ thể lượng Carbohydrate và mỡ là hai nguồn năng lượng chủ yếu, nếu cắt giảm carbohydrate thì cơ thể sẽ đốt năng lượng từ mỡ thừa trong cơ thể từ đó giúp người thực hiện giảm cân dễ dàng.

Thuc don giam can nhưng bạn có thể ăn thoải mái những thực phẩm sau:

 -  Tất cả các loại thịt, thịt đỏ và kể cả thịt mỡ.

-  Tăng cường các loại rau xanh, các loại củ có nhiều chất xơ, không chứa tinh bột và đường. Tiêu biểu như bí ngô, bí đao, cà rốt, su hào, cần tây, măng, rau má, rau muống, dưa chuột đã gọt vỏ, cà chua…

-  Tất cả các loại trứng

thực đơn ăn kiêng Lowcarb

Ăn thỏa thích các loại thịt mà bạn thích

-  Các loại hải sản tôm, cua, cá, ốc

-  Dầu thực vật hoặc dầu làm từ mỡ động vật

-  Bơ và pho mát, các sản phẩm từ bơ

Những món ăn phải kiêng tuyệt đối trong thực đơn ăn kiêng low-carb:

 Do cần hạn chế tối đa những thực phẩm Carbohydrate nên bạn cần tránh những loại thực phẩm dưới đây:

- Ngũ cốc và các loại hạt: lúa, gạo, cơm, bánh mì, phở, khoai, ngô, đậu, hạt điều, mè, đậu phộng, đậu nành.

- Tất cả các loại hoa quả. Không phải là kiêng toàn bộ trong quá trình thực hiện nhưng người ăn kiêng giảm cân cần kiêng trong ít nhất trong 2 tuần đầu thực hiện chế độ low-carb

- Đường, sữa, các sản phẩm từ sữa, bánh ga tô, kẹo, các loại đồ uống ngọt

- Tất cả các loại thức ăn nhanh

tranh-do-an-nhanh

Tránh các đồ ăn nhanh

Và như vậy bạn cũng đã thấy được rằng thực đơn ăn kiêng kiểu Low-carb không quá khắt khe cũng không quá phức tạp nếu bạn đã hiểu rõ ràng. Với thực đơn này bạn phải tuyệt đối thực hiện nghiêm túc trong 2 tuần đầu tiên. Sau đó bạn có thể tèm carbohydrate.

Thực đơn ăn kiêng kiểu Lowcarb được xem là một chế độ ăn hoàn hảo nhất cho những người thừa cân, béo phì, nó cũng đã trở thành lối sống suốt đời của rất nhiều người vì không những giúp giảm cân, duy trì vóc dáng mà còn tốt cho sức khỏe.

thuoc-giam-can-ever-slim

Ever Slim chiết xuất trái nho

Ngoài thực hiện thực đơn ăn kiêng như tập nên thì bạn cũng nên kết hợp với tập luyện thể dục để mang lại hiệu quả tốt hơn nữa. Bên cạnh đó để công cuộc giảm cân của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của sản phẩm giảm cân Ever Slim USA chiết xuất trái nho. Là sản phẩm hàng đầu của Mỹ và được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như tính an toàn. Ever Slim sẽ cung cấp cho cơ thể một cơ chế ngăn ngừa hấp thụ chất béo từ thức ăn, đào thải lượng mỡ dư thừa theo đường tiêu hóa nên an toàn trong quá trình sử dụng.

Chúc bạn giảm cân thành công và đừng quên truy cập Thucdongiamcan.vn thường xuyên để được cập nhật những thông tin bổ ích, thực đơn giảm cân, bí quyết giảm cân hay nhất nhé.

 

Nguồn: Lowcarb
Lê Quỳnh
Biên Tập: Thucdongiamcan.vn