Giảm 5kg trong 1 tuần với cháo yến mạch

Cháo yến mạch từ lâu đã được người Nhật coi như một thần dược trong việc làm đẹp và giảm cân. Sau đây, xin giới thiệu với chị em bí quyết giảm cân đơn giản với cháo yến mạch.

Yến Mạch là một loại ngũ cốc xuất xứ từ xứ lạnh chứa ít chất béo và nhiều chất xơ được coi là thực phẩm lý tưởng trong việc giảm cân. Yến mạch là một nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra nó còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa khá cao và cung cấp protein, sắt, và các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, bổ cho tim và máu. Đặc biệt hơn nó còn có thể giúp hạ thấp mức cholesterol và ngăn ngừa một số mầm mống gây ung thư.

bi quyet giam can tu yen mach 1

Không chỉ là loại thực phẩm bổ dưỡng, mầm Yến Mạch còn rất tuyệt vời trong chăm sóc da và làm đẹp. Theo một số người thường xuyên sử dụng, thì mầm Yến Mạch có tác dụng dưỡng trắng nhanh hơn cả các loại kem dưỡng thông thường.

Thực đơn giảm cân với cháo yến mạch

Nguyên liệu:

- Măng cụt 2 quả, Yến mạch 200 gam, muối ăn.

Cách làm:

- Măng cụt và yến mạch rửa để khô.

- Đổ nước vào nồi theo lượng vừa phải mà mình muốn nấu, nước sôi cho yến mạch vào nhỏ lửa hầm nhừ yến mạch.

- Sau đó thêm vào măng cụt tiếp tục hầm trong 5 phút, cuối cùng thêm muối ăn.

bi quyet giam can tu yen mach 2

Công dụng:

- Măng cụt có các kháng thể xanthones hỗ trợ quá trình trao đổi chất và có khả năng biến đổi thực phẩm nạp vào trở thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể vì thế trọng lượng của bạn sẽ giảm đi đáng kể.

- Khi kết hợp với yến mạch có thể trị chứng táo bón, loại bỏ chất dư thừa trong ruột, vừa có tác dụng giảm béo vừa thanh trừ độc trong cơ thể.

Bạn còn có thể kết hợp cháo yến mạch với trứng, chế độ ăn uống này sẽ giúp bạn giảm được 5 kg trong 1 tuần rất dễ dàng:

- Bữa sáng: 1 bát cháo bột yến mạch và 1 quả trứng luộc

- Bữa trưa: 1 bát cháo bột yến mạch và 2 quả trứng luộc, có thể ăn thêm 1 quả táo

- Bữa tối: 1 bát cháo bột yến mạch

bi quyet giam can tu yen mach 3

*Lưu ý khi giảm cân bằng yến mạch

- Chỉ cần 1 tuần cân nặng của bạn có thể giảm được khá nhiều nhờ chế độ ăn hợp lý với bột yến mạch. Trong một tuần này bạn nên ăn cháo yến mạch là chủ yếu, ngoài ra bạn có thể bổ sung thêm một số loại trái cây như bưởi, táo, lê.

- Bạn không nên kéo dài hơn 1 tuần với chế độ ăn như thế này. Thực đơn giảm cân với yến mạch nếu thực hiện một cách nghiêm túc bạn có thể giảm được 5kg trong 1 tuần. Ngoài ra bạn nên uống nhiều nước, nhưng ít nhất một giờ sau bữa ăn.

- Bột yến mạch bạn có thể nấu cháo nhưng nhớ là không được cho đường, muối hoặc bơ vào vì như thế đây không còn là món ăn giảm cân nữa.

Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline: 1900.6005 – 0982.500.900 để được hỗ trợ. Chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng nhé!

Yuki Nguyễn

 

Giảm 5kg trong 1 tuần với cháo yến mạch Giảm 5kg trong 1 tuần với cháo yến mạch
10/10 3537 bình chọn